Chọn Mua Thảm Trải Sàn Bếp Cao Cấp – Nâng Tầm Sang Trọng Cho Căn Nhà

Thảm trải sàn bếp

Bếp – trái tim của tổ ấm, nơi sum vầy và vun đắp yêu thương sau mỗi ngày dài. Nâng tầm không gian bếp thêm sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp chính là điều mà mọi gia đình đều mong muốn. Và thảm trải sàn bếp cao cấp chính là bí quyết hoàn hảo để biến ước mơ ấy thành hiện thực.

1. Thảm trải sàn phòng bếp là gì?

Thảm trải sàn bếp cao cấp một tấm thảm được đặt trên sàn nhà bếp để che phủ sàn nhà và bảo vệ sàn khỏi hư hại. Thảm bếp thường được làm từ các vật liệu bền bỉ, dễ lau chùi như nylon, polyester hoặc cotton. Chúng cũng có thể được làm từ sợi tổng hợp hoặc tự nhiên. Thảm nhà bếp cao cấp có nhiều kích cỡ, hình dạng và màu sắc khác nhau để phù hợp với mọi phong cách trang trí.

2. Công dụng của thảm trải sàn bếp cao cấp 

2.1 Giữ cho sàn nhà bếp luôn sạch sẽ

Thảm trải nhà bếp đẹp có khả năng hút bụi bẩn, nước và thức ăn thừa hiệu quả, giúp cho sàn nhà luôn được khô ráo và sạch sẽ.

Dễ dàng vệ sinh: Hầu hết các loại thảm trải sàn bếp cao cấp đều có thể giặt máy hoặc giặt tay, giúp bạn dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn.

Giảm thiểu việc lau chùi, vệ sinh sàn nhà: Nhờ khả năng hút bụi bẩn rất tốt, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức cho việc lau chùi sàn nhà bếp của mình khi bận rộn.

2.2 Chống trơn trượt

Mặt sàn nhà bếp thường xuyên ẩm ướt do nước và dầu mỡ, nên rất dễ gây ra trơn trượt, điều này rất nguy hiểm cho chủ nhân căn phòng. Thảm trải sàn bếp cao cấp có lớp đế chống trơn trượt giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Tạo ma sát tốt: Trên bề mặt của thảm trải nhà bếp đẹp giúp tăng độ ma sát giữa chân và sàn nhà. Góp phần giúp bạn di chuyển an toàn hơn trong khu vực bếp.

2.3 Tạo sự êm ái, thoải mái

Khi di chuyển trong khu vực bếp, đặc biệt là khi đứng nấu nướng lẩu, thảm trải phòng bếp sẽ giúp bạn cảm thấy êm ái và thoải mái hơn, giảm thiểu cảm giác mỏi chân và đau lưng.

Thảm trải khu vực đứng nấu nướng
Thảm trải khu vực đứng nấu nướng

2.4 Trang trí không gian

Thảm trải sàn bếp cao cấp với nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng sẽ giúp trang trí cho không gian bếp thêm đẹp mắt và ấm cúng.

Tạo điểm nhấn: Thảm trải phòng bếp có thể trở thành điểm nhấn thu hút trong khu vực bếp, tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho không gian này. Khiến không gian bếp nhà bạn trở lên sang trọng và đẳng cấp.

Phù hợp với nhiều phong cách: Có rất nhiều loại thảm trải sàn bếp đẹp với các phong cách khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, từ đơn giản đến cầu kỳ, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và thiết kế của căn bếp.

2.5 Giảm tiếng ồn

Thảm trải sàn bếp cao cấp có khả năng hấp thụ âm thanh tốt, giúp giảm tiếng ồn do tiếng bước chân, tiếng chén dĩa va chạm, v.v.

Tạo sự yên tĩnh: Nhờ khả năng giảm tiếng ồn, thảm trải sàn bếp đẹp giúp mang lại bầu không khí yên tĩnh và thoải mái hơn cho khu vực bếp.

Phù hợp với các căn hộ chung cư: Nếu bạn đang sống trong căn hộ chung cư. Việc sử dụng thảm trải nhà bếp sẽ giúp giảm tiếng ồn truyền đến các căn hộ khác.

2.6 Bảo vệ sàn nhà

Thảm trải sàn bếp cao cấp giúp bảo vệ sàn nhà khỏi những trầy xước do di chuyển đồ đạc hoặc do thức ăn rơi xuống.

Thảm trải phòng ăn khách sạn
Thảm trải phòng ăn khách sạn

Tăng tuổi thọ cho sàn nhà: Nhờ có lớp thảm trải sàn phòng bếp bảo vệ, sàn nhà của bạn sẽ được giữ nguyên vẹn trong thời gian dài hơn.

Dễ dàng thay thế: Khi thảm trải nhà bếp bị bẩn hoặc hư hỏng, bạn có thể dễ dàng thay thế bằng một chiếc thảm mới mà không cần phải sửa chữa sàn nhà.

Ngoài ra, thảm trải phòng bếp trải sàn bếp đẹp còn có thể giúp tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho đôi chân khi bạn đứng nấu nướng trong thời gian dài. Góp phần tạo cảm giác sảng khoái và dễ chịu sau những ngày dài mệt mỏi trở về nấu bữa cơm cho gia đình. 

3. Phân loại thảm trải sàn phòng bếp

3.1 Thảm trải sàn nấu ăn

Thảm trải sàn bếp cao cấp
Thảm trải sàn bếp cao cấp

Đây là khu vực mà bạn cần phải chú ý nhiều hơn bởi trong suốt quá trình nấu ăn sẽ tạo nên những vết bẩn, văng nước ra sàn dễ gây ra trượt ngã. Nên chọn thảm có khả năng thấm hút tốt, dễ dàng vệ sinh và có độ bám dính cao.

3.2 Thảm trải sàn bàn ăn

 Khu vực này thường ít bị bẩn hơn khu vực nấu ăn, do đó bạn có thể chọn thảm trải trải sàn phòng ăn có màu sắc và hoa văn trang trí đẹp mắt để tô điểm cho không gian bếp.

Thảm trải sàn bàn ăn
Thảm trải sàn bàn ăn

3.3 Thảm trải sàn trước tủ bếp

Thảm trải sàn trước tủ bếp có tác dụng chính là che đi những bụi bẩn và dầu mỡ bám dưới chân tủ bếp.

4. Gợi ý một số thảm trải sàn phòng bếp 

Thảm trải sàn phòng bếp là một vật dụng trang trí và tiện ích mang lại nhiều lợi ích cho không gian nấu nướng của bạn. Tuy nhiên, để sử dụng thảm trải nhà  hiệu quả và lâu bền, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

4.1 Thảm hoa văn cổ điển 

Thảm trải sàn phòng ăn có hoa văn cổ điển là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian phòng bếp của mình. Những họa tiết hoa văn cổ điển như hoa văn Damask, hoa văn Paisley, hoa văn Vàng son, v.v. sẽ giúp tạo điểm nhấn cho căn bếp và mang đến cảm giác ấm cúng,

Thảm trải sàn bếp hoa văn cổ điển
Thảm trải sàn bếp hoa văn cổ điển
  • Thảm hoa văn Damask: Thảm hoa văn Damask có họa tiết hoa văn tinh tế và sang trọng, phù hợp với những căn bếp có phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển.
  • Thảm hoa văn Paisley: Thảm trải sàn nhà bếp với hoa văn Paisley có họa tiết hoa văn độc đáo và bắt mắt, phù hợp với những căn bếp có phong cách hiện đại hoặc bohemian.
  • Thảm hoa văn Vàng son: Thảm hoa văn Vàng son có họa tiết hoa văn sang trọng và quý phái, phù hợp với những căn bếp có phong cách sang trọng hoặc hoàng gia.

4.1 Thảm hoa văn hiện đại

Thảm hoa văn hiện đại là loại thảm trải sàn nhà bếp được thiết kế với những họa tiết và hoa văn độc đáo, mới lạ, mang đến sự trẻ trung và năng động cho không gian căn bếp.

Những mẫu thảm này thường sử dụng các đường nét đơn giản, hình khối kết hợp với màu sắc tươi sáng, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bất kỳ căn phòng nào.

| Xem thêm: Bí quyết chọn thảm trải phòng ngủ êm ái, đẹp mắt

5. Địa chỉ bán thảm trải full phòng bếp

Thiên Thành là một công ty chuyên cung cấp thảm trải sàn nhà bếp sàn uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và cung cấp đa dạng các loại thảm trải sàn cho nhiều không gian khác nhau, bao gồm cả thảm trải sàn bếp cao cấp

Thông tin về thảm Thiên Thành
Thông tin về thảm Thiên Thành

Thảm trải sàn nhà bếp của Thiên Thành được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nylon, polyester, polypropylene, v.v. với nhiều màu sắc, hoa văn phong phú để khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, Thiên Thành còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Bạn hãy theo dõi Website thamthienthanh và fanpage Thảm Thiên Thành  để được cập nhật nhiều thông tin hữu ích hơn về thảm văn phòng phòng nhé! 

__________________________________________

 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐦𝐚𝐝𝐞 𝐑𝐮𝐠’𝐬 | Thiên Thành

 

0/5 (0 Reviews)
0/5 (0 Reviews)
Chat Zalo
0386 248 321