In Thảm Theo Yêu Cầu | Thảm Thiên Thành

z5608898642044 16a62c05de18aea12cd56a35525a0260

Thảm là một sản phẩm trang trí nội thất phổ biến, được sử dụng để che phủ và trang trí, mang lại sự êm ái và thẩm mỹ cho không gian sống. Dịch vụ in thảm theo yêu cầu tại Thảm Thiên Thành cho phép khách hàng tạo ra những chiếc thảm độc đáo và nổi bật, đáp ứng nhu cầu cá nhân và phong cách thiết kế riêng cho từng không gian. Bạn có thể thiết kế và sản xuất thảm theo ý muốn của mình, đảm bảo tính độc đáo và phù hợp với không gian sống.

1. Dịch vụ in thảm theo yêu cầu là gì ?

Dịch vụ in thảm theo yêu cầu là loại thảm được sản xuất dựa trên thiết kế và mong muốn riêng của bạn. Bạn có thể tự do lựa chọn màu sắc, họa tiết hay chất liệu cho chiếc thảm của mình, giúp tạo nên sự độc đáo và phù hợp hoàn hảo với không gian nội thất

– Đặt dịch vụ in thảm theo yêu cầu là cách để sở hữu những tấm thảm độc đáo, khác biệt và mang phong cách riêng. Với dịch vụ này, bạn có thể thiết kế và sản xuất thảm theo ý muốn, đảm bảo tính duy nhất và phù hợp với không gian của mình.

2. Ưu điểm vượt trội của thảm in theo yêu cầu

In thảm theo yêu cầu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với thảm sản xuất sẵn, khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn sở hữu không gian nội thất độc đáo và ấn tượng.

Khi in thảm theo yêu cầu, khách hàng có thể tạo ra những thiết kế độc đáo. Điều này giúp sản phẩm trở nên duy nhất, nổi bật và khác biệt so với các sản phẩm thảm tiêu chuẩn.

2.1 Kích thước theo ý muốn 

Bạn sẽ sở hữu thảm in trải sàn với bất kỳ kích thước nào từ có đa dạng các loại thảm tấm và thảm cuộn để bạn lựa chọn phù hợp hoàn hảo với diện tích và bố cục của căn phòng. Dù là căn phòng nhỏ bé hay rộng rãi, bạn cũng có thể tìm được chiếc thảm có kích thước ưng ý để lấp đầy khoảng trống một cách hoàn hảo nhất.

Hãy tham khảo qua kích thước thảm đúng chuẩn và thông dụng hiện nay: 

Loại thảm 

Kích thước thông dụng 

Thảm phòng khách 

2,4m x 3m, 2,7m x 3,6m, 3m x 4,2m

Thảm hành lang 

                                           Rộng: 0.75m, 0.9m, khoảng 1.1m

Thảm văn phòng 

                                           1,5mx 2,4m, 1,8mx 2,7m, 2,4mx 3m

Thảm phòng chờ khách sạn 

2,4m x 3m, 2,7m x 3,6m, 3m x 4,2m

2.2 Tự thiết kế hình in theo yêu thích

Ngoài ra việc in thảm theo yêu cầu còn mang lại cho bạn những lợi ích mà thảm in sẵn không có. Khi in thảm theo yêu cầu bạn có thể in lên thảm những hình ảnh cùng những người thân yêu bạn bè hoặc gia đình để treo tường phòng khách hoặc phòng ngủ. 

Việc in thảm treo tường, in những hình ảnh mình yêu thích và ảnh gia đình sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm áp và gắn kết với những người bạn yêu thương. 

2.3 Được tự do lựa chọn màu sắc yêu thích

Với lựa chọn in thảm theo yêu cầu, bạn không bị giới hạn bởi những lựa chọn sẵn có. Thay vào đó, bạn được thoải mái kết hợp những màu sắc yêu mà mình yêu thích để tạo nên cân bằng, hài hòa phù hợp với không gian cụ thể. Dưới đây là một số màu sắc được lựa chọn nhiều nhất khi làm thảm in cao cấp                                                                                                      

Bảng màu in thảm theo yêu cầu
Bảng màu sắc của thảm in

Điều này không chỉ giúp bạn thể hiện được cá tính, mà còn mang lại sự hài lòng khi không gian sống trở nên độc đáo, ấn tượng và phù hợp với nhu cầu cá nhân.

3. Các loại thảm in 

Với sự phát triển của công nghệ in ấn, hiện nay có rất nhiều loại thảm in với chất liệu, họa tiết và công năng đa dạng. Dưới đây là các loại thảm in cao cấp phổ biến :

– Thảm treo tường in hình: Là một loại thảm in khá độc đáo đang là xu hướng trang trí nhà cửa hàng đầu. Thảm treo tường in hình theo yêu cầu sẽ thu hút ánh nhìn và tạo điểm nhấn ấn tượng cho bức tường.

– Thảm in logo:  Loại thảm được sử dụng khá rộng rãi phù hợp cho không gian kinh doanh và các công ty. In logo thương hiệu lên thảm là một cách hiệu quả để tăng cường sự nhận diện và củng cố hình ảnh công ty/thương hiệu. Việc này đặc biệt hữu ích khi sử dụng trong các không gian công cộng như sảnh lễ tân, hành lang, văn phòng, giúp khách hàng và đối tác dễ dàng nhận ra và ghi nhớ thương hiệu.

Thảm in logo doanh nghiệp
Thảm in logo doanh nghiệp

Xem thêm: Thảm in logo bền đẹp 

3. Những lưu ý khi in thảm theo yêu cầu

Khi đặt thảm trải sàn theo yêu cầu, bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố để tránh những sai lầm không như mong muốn. Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một vài lưu ý, để bạn có một tấm thảm in theo yêu cầu chất lượng nhất. 

3.1 Đo đạc không gian và kích thước thảm

Điều đầu tiên cần làm là đo đạc chính xác kích thước của không gian cần đặt thảm. Sử dụng thước dụng cụ để đo chiều dài, chiều rộng và cả chiều cao (nếu có) của không gian. Ghi chép đầy đủ các kích thước và có thể vẽ sơ đồ không gian để tham khảo sau này.

Việc xác định chính xác không gian và kích thước thảm là bước rất quan trọng, vì khi bạn xác định đúng kích thước sẽ giúp đảm bảo thảm vừa chuẩn không gian của bạn 

3.2 Lựa chọn họa tiết và phong cách

Sau khi đã xác định kích thước thảm phù hợp, bước tiếp theo là lựa chọn họa tiết và phong cách của thảm

Có rất nhiều lựa chọn họa tiết như trơn, sọc, hoa, hình học, v.v. Hãy cân nhắc các yếu tố như mục đích sử dụng và mong muốn của bạn để chọn họa tiết phù hợp. Ví dụ, họa tiết nhỏ thích hợp cho không gian nhỏ, trong khi họa tiết lớn và đậm nét thích hợp cho không gian rộng lớn.

3.3 Chọn chất liệu phù hợp

Bạn có thể tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà lựa chọn chất liệu phù hợp nhất. Các chất liệu phổ biến cho thảm bao gồm:

  • Len: Sợi len rất chắc chắn và có độ bền cao, có thể chịu được nhiều năm sử dụng mà không bị mài mòn hoặc biến dạng, có khả năng giữ được màu sắc ban đầu tốt, không bị phai hay thay đổi màu qua thời gian
  • Nylon: So với các chất liệu cao cấp như len hoặc len tơ lụa, nylon có giá thành rẻ hơn, phù hợp với nhiều ngân sách. Các vết bẩn khó bám và bạn có thể giặt bằng máy giặt mà không sợ bị hư tấm thảm.
  • Polyester:  Sợi tổng hợp nổi tiếng với độ bền vượt trội, giúp chúng có khả năng chống mài mòn. 

4. Cách bảo quản thảm in sau khi sử dụng

Khi sở hữu thảm in theo yêu cầu, bạn sẽ có được những tấm thảm độc đáo, mang cá tính riêng cho không gian nội thất. Tuy nhiên, để giữ cho thảm luôn bền đẹp như mới, bạn cần phải thực hiện việc bảo quản đúng cách. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn bảo quản thảm in cao cấp hiệu quả:

4.1 Vệ sinh thảm đều đặn

Giữ gìn nét đẹp của tấm thảm này đòi hỏi sự chăm sóc tỉ mỉ và thường xuyên. Định kỳ vệ sinh thảm sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, giữ cho họa tiết luôn tươi sáng, rạng rỡ.
Vệ sinh tấm thảm đều đặn giúp thảm luôn mới
Vệ sinh tấm thảm đều đặn giúp thảm luôn mới
Chỉ cần một chút công sức chăm sóc mỗi tuần, tấm thảm sẽ luôn giữ được vẻ đẹp lung linh, tô điểm nên sự sang trọng và tinh tế cho không gian. Việc duy trì tình trạng bền bỉ và tươi mới của tấm thảm sẽ góp phần tạo nên sự hài hoà, ấn tượng cho cả không gian. Khi thảm luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu, nó sẽ hài hoà và tôn lên các yếu tố khác trong căn phòng, tạo nên một tổng thể thẩm mỹ và ấn tượng.

4.2 Xử lý các vết bẩn ngay lập tức

Một vết bẩn trên thảm cần được xử lý ngay để tránh ảnh hưởng đến vẻ đẹp của hoa văn tinh xảo. Khi vết bẩn được phát hiện bạn nên xác định loại vết bẩn là vết bẩn bám khô hay bám ướt và lựa chọn cách tẩy vết bẩn phù hợp . Xịt dung dịch giặt thảm phù hợp với vết bẩn gõ lên bề mặt thảm và thấm nhẹ bằng vải sạch để tẩy vết bẩn mà không làm hỏng sợi vải

Xử lý vết bẩn ngay sau khi thảm dính vết bẩn 
Xử lý vết bẩn ngay sau khi thảm dính vết bẩn

Không nên để vết bẩn ngấm sâu vào sợi thảm, điều này có thể dẫn đến việc làm phai màu hoặc gây hư hỏng cho chất liệu. Với sự chăm sóc kịp thời, tấm thảm sẽ luôn giữ được vẻ đẹp nguyên vẹn, giúp tôn lên vẻ sang trọng và tinh tế của không gian. Đây chính là cách để bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của tấm thảm in đầy giá trị . 

Thảm in dễ dàng bảo quan hơn các loại thảm lông cừu chính vì vậy mà có rất nhiều người lựa chọn thảm in cho các công trình lớn.

5. Địa chỉ đặt thảm in theo yêu cầu uy tín 

Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng để đặt dịch vụ in thảm theo yêu cầu có lẽ sẽ rất khó với bạn. Nhưng hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo đó. Thảm Trải Sàn Thiên Thành chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Nơi đây cung cấp các loại thảm trải sàn đa dạng như: thảm in khách sạn, thảm in sự kiện hay thảm in văn phòng,… 

Thảm Thiên Thành là nhà nhập khẩu, phân phối và thi công sản phẩm thảm in cao cấp lớn nhất tại Việt Nam. Bạn hãy yên tâm với lựa chọn này vì Thảm Thiên Thành có hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh và thi công thảm trải sàn.

Địa chỉ mua thảm in uy tín tại Việt Nam  
Địa chỉ uy tín in thảm theo yêu cầu tại Việt Nam

Bên cạnh việc đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Thảm trải sàn Thiên Thành còn được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn vì đã cung cấp và thi công hơn 12.000 công trình khác nhau trên cả nước. Tại thiên Thành không chỉ cung cấp thảm in mà công ty Thiên Thành còn cung cấp những mẫu thảm trải sàn dệt tay có sẵn đa dạng mẫu mã và còn có thêm dịch vụ dệt thảm theo yêu cầu để bạn sở hữu những tấm thảm độc đáo dành riêng cho bạn 

Bạn hãy theo dõi Website thamthienthanh và fanpage Thảm Thiên Thành để được cập nhật nhiều thông tin hữu ích hơn về thảm trải sàn nhé! 

__________________________________________________

                                                                                                             𝐇𝐚𝐧𝐝𝐦𝐚𝐝𝐞 𝐑𝐮𝐠’𝐬 | Thiên Thành

 

0/5 (0 Reviews)
0/5 (0 Reviews)
Chat Zalo
0386 248 321