Dịch vụ Đặt Thảm Theo Yêu Cầu Chuyên nghiệp, Uy tín

z5611691477886 98b36a421e4a6f901266d55a544e24ad 1

Tìm những nơi bán hàng uy tin hay chất lượng luôn là nỗi lo của nhiều người. Bởi hiện nay có rất nhiều đồ được làm giả không không đảm bảo chất lượng. Đặt thảm theo yêu cầu cũng vậy nếu bạn không tìm kiếm những nơi uy tín và chất lượng thì bạn sẽ dễ dàng sở hữu những tấm thảm dễ bị phai màu cũng như dễ bị xù. Chính vì vậy, Thảm Thiên Thành sẽ giải quyết nỗi âu lo của bạn và đưa bạn đến với những chiếc thảm thiết kế theo yêu cầu uy tín và đạt chất lượng. 

1. Đặt thảm theo yêu cầu là gì?

Dịch vụ đặt thảm theo yêu cầu là một giải pháp may đo thảm phù hợp với không gian và nhu cầu riêng của bạn. Thay vì sử dụng những tấm thảm có sẵn, dịch vụ đặt thảm theo yêu cầu sẽ thiết kế và sản xuất thảm độc quyền dựa trên kích thước, hình dạng, chất liệu và họa tiết theo yêu cầu của bạn.

Khi sở hữu một tấm thảm thiết kế riêng, bạn có thể tự hào về sự đặc biệt và độc đáo của nó. Không ai khác có thể sở hữu chính xác cùng một tấm thảm, tạo nên cảm giác độc nhất vô nhị. Khi đặt thảm theo yêu cầu bạn có thể lựa chọn các dịch vụ bên trong như in thảm theo yêu cầu hoặc dệt thảm theo yêu cầu theo từng mục từng sử dụng của bạn. 

Ví dụ nếu bạn muốn tạo dấu ấn cho một ai đó để họ nhớ đến mình, thì bạn nên chọn dịch vụ in thảm trải sàn theo yêu cầu bằng cách in những logo hay hình ảnh đặc biệt để khi họ nhìn vào tấm thảm đó, họ sẽ nhận ra được ai là chủ nhân của tấm thảm

|Xem thêm: Thảm treo tường in hình theo yêu cầu cao cấp tại Thiên Thành

2. Lý do dịch vụ đặt thảm theo yêu cầu lại ra đời? 

Không cần quá khó để giải thích tại sao dịch vụ đặt thảm lại ra đời. Chỉ cần bạn trả lời câu hỏi sau sẽ biết ngay đáp án của việc dịch vụ này ra đời. Bạn có muốn sở hữu một sản phẩm thiết kế dành riêng cho mình không? Chắc chắn sẽ đến 99% câu trả lời là có.

Trong chúng ta đều mong muốn sở hữu những sản phẩm độc đáo, riêng biệt chỉ dành cho mình. Đây chính là lý do dẫn đến sự ra đời của dịch vụ đặt thảm theo yêu cầu. Thay vì chọn mua những mẫu thảm tiêu chuẩn, giải pháp này mang đến cơ hội để bạn tạo nên một món đồ trang trí đại diện cho phong cách riêng của mình.

3. Quy trình sản xuất thảm đặt

Để có thể tạo ra những tấm thảm có độ bền cao, màu sắc không nhanh phai, cần phải tuân thủ một quy trình sản xuất đầy đủ các bước. Cần thực thực hiện quy trình kỹ càng, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, nhuộm màu, đến khâu dệt và hoàn thiện, mới có thể mang lại những tấm thảm trải sàn chất lượng cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn về độ bền và độ bền màu. Dưới đây là quy trình để tạo ra một tấm thảm trải sàn.

 – Tư vấn và thiết kế: Thảm Thiên Thành luôn có một đổi ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, họ sẽ lắng nghe nhu cầu, phong cách và kích thước không gian của bạn. Dựa trên đó, họ sẽ đề xuất các ý tưởng thiết kế và phối màu phù hợp. Bạn có thể tự thiết kế một tấm thảm riêng, với những ý tưởng và phong cách mà bạn ưa thích hoặc bạn nêu ra những yêu cầu, mong muốn cụ thể về tấm thảm, sau đó giao cho đội ngũ nhân viên thiết kế thực hiện

 – Lựa chọn chất liệu: Sau khi bạn đã chốt được mẫu thiết kế với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cho bạn xem những chất liệu của các tấm thể và nêu ra những ưu điểm của chất liệu đó để bạn hiểu và lựa chọn hợp lý với mong muốn của bạn.

– Sản xuất và kiểm tra chất lượng: Sau khi thiết kế và lựa chọn chất liệu, thảm sẽ được sản xuất dưới sự giám sát kỹ lưỡng. Trước khi giao hàng, sẽ có kiểm tra chất lượng kỹ càng về độ bén, độ bền màu và các tiêu chuẩn khác.

– Giao hàng và lắp đặt: Đặc biệt sau khi hoàn thành sau tấm thảm, chúng tôi sẽ giao đến tận nơi và lắp đặt ngay cho bạn. Bạn có thể yên tâm  toàn bộ quá trình từ thiết kế đến lắp đặt sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp, không cần phải tìm kiếm thêm dịch vụ lắp đặt bên ngoài. Đảm bảo tấm thảm được hoàn thiện và đặt đúng vị trí trong không gian của bạn

Thi công ghép các tấm thảm trải sàn
Thi công ghép các tấm thảm trải sàn

Với quy trình này, Thiên Thành cam kết mang đến những tấm thảm có chất lượng vượt trội, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền, màu sắc và trải nghiệm sử dụng.

|Xem thêm : Quy trình sản xuất sản xuất thảm trải sàn

 4. Lợi ích khi đặt thảm theo yêu cầu

Mọi người luôn biết với một tấm thảm trải sàn nó sẽ có lợi ích giúp bảo vệ sàn nhà hoặc tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nhưng điều này tấm thảm nào cũng có thể mang lại được cho chủ nhân của nó. Đặt thảm theo yêu cầu có thể mang lại cho bạn những lợi ích mà những tấm thảm trải sàn khác không thể nào có được. 

4.1 Phù hợp với mọi không gian 

Thảm thiết kế theo yêu cầu sẽ cho phép mọi người được đặt thảm theo yêu cầu với kích cỡ mà mình mong muốn và thiết kế chính xác để khớp hoàn hảo với diện tích và cấu trúc của căn phòng, giúp tối ưu hóa không gian. 

Đặt thảmtheo yêu cầu sẽ phù hợp với mọi không gian
Thảm đặt theo yêu cầu sẽ phù hợp với mọi không gian

Thảm đặt theo yêu cầu  không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn giúp nâng cao chất lượng và giá trị của căn phòng, đặc biệt là đối với không gian ở hoặc không gian làm việc. Nó trở thành một điểm nhấn tinh tế, thể hiện được sự đầu tư và sự chăm chút của chủ nhân.

4.2 Chất liệu thảm đa dạng 

Khi đặt thảm theo yêu cầu, bạn sẽ được lựa chọn từ nhiều chất liệu khác nhau như len, lụa,nỉ, cotton hay các chất liệu tự nhiên khác. Điều này cho phép bạn tìm được loại thảm phù hợp với nhu cầu, phong cách và giá cả của mình.

Đặt thảm theo yêu cầu được chọn lựa chất liệu theo mong muốn
Lựa chọn chất liệu thảm phù hợp

Ví dụ, thảm len sẽ mang lại cảm giác ấm áp, êm ái; thảm cotton thì có đặc tính bền bỉ, dễ vệ sinh; còn thảm lụa lại toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Dựa vào nhu cầu cá nhân, bạn nên được chọn chất liệu phù hợp. 

4.3 Tạo điểm nhấn riêng biệt 

Thảm thiết kế riêng cho phép bạn thể hiện cá tính và sở thích của mình một cách sáng tạo. Bạn có thể lựa chọn những mẫu họa tiết, màu sắc độc đáo, phù hợp với tổng thể thiết kế nội thất. Kích thước cũng có thể được điều chỉnh phù hợp với không gian, tạo nên sự hài hòa và cân bằng.. Điều này sẽ giúp không gian trở nên ấn tượng và khác biệt so với những căn phòng khác.

Ví dụ, bạn có thể lựa chọn một họa tiết trừu tượng, sống động để tạo điểm nhìn thu hút; hoặc chọn một màu sắc nổi bật như đỏ, xanh dương để tạo điểm nhấn ấn tượng. Kích thước thảm cũng có thể được thiết kế phù hợp với không gian, như một tấm thảm lớn che trọn bộ sofa hoặc một tấm thảm hình tròn tạo điểm nhìn độc đáo.

>> Tham khảo thêm bài viết về thảm dệt tay cao cấp 

5. Các vị trí phù hợp đặt thảm phòng khách 

Dưới đây là một số cách đặt vị trí thảm phù hợp với không gian phòng khách mà chúng tôi tích lũy được sau nhiều năm làm việc trong nghề thảm trải sàn. 

– Đặt thảm dưới ghế sofa:  Đây là cách bố trí thường thấy nhất.Để tạo sự ấm cúng và kết nối các vùng trong phòng khách. Người ta làm bằng cách đặt thảm sofa vừa đủ, không quá lớn hoặc quá nhỏ so với kích thước của sofa. Việc này cũng giúp bảo vệ sàn nhà khỏi mài mòn do sử dụng thường xuyên.

Ví trí thảm đặt dưới ghế sofa
Ví trí thảm đặt dưới ghế sofa

– Đặt thảm dưới bàn trà: Đây là một cách bố trí rất hiệu quả để tăng sự ấm cúng và liên kết không gian trong phòng khách. Tấm thảm này sẽ tạo sự kết nối giữa khu vực ghế sofa và bàn trà, giúp không gian trở nên hài hòa và thoải mái hơn.                         

Vị trí thảm đặt dưới bàn trà
Vị trí thảm đặt dưới bàn trà

Việc sử dụng thảm đặt phòng khách với những cách đặt hợp lý sẽ giúp cho không gian của bạn hài hòa và tương quan hơn. Với các cách mà tôi nêu trên nó sẽ là một giải pháp tuyệt vời để mang lại sự hài hòa, thẩm mỹ và tiện ích cho không gian phòng khách.

6. Địa chỉ đặt thảm chất chất lượng

Thảm Thiên Thành là nơi cung cấp thảm trải sàn uy tín hàng đầu Việt Nam. Đi vào hoạt động từ năm 2004 với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Thảm Thiên Thành đã ghi được dấu ấn từ Nam ra Bắc với  với đại lý rộng khắp trên toàn quốc

Địa chỉ đặt thảm theo yêu cầu uy tín
Địa chỉ đặt thảm theo yêu cầu uy tín

Công ty Thảm Thiên Thành cung cấp đa dạng mẫu mã, đa dạng các loại thảm từ thảm hiện đại, sang trọng đến cổ điển, truyền thống, đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách của khách hàng. Ngoài ra, Thảm Thiên Thành cam kết sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao, quy trình sản xuất khép kín đảm bảo an toàn, mẫu mã đẹp mắt và độ bền vượt trội. Với đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm, khách hàng luôn được hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Chính vì vậy, Thảm Thiên Thành xứng đáng là địa chỉ tin cậy số 1  khi bạn muốn trang trí và bảo vệ sàn nhà với những tấm thảm chất lượng tốt nhất.

>> Bên cạnh những dịch vụ đặt thảm theo yêu cầu, Thiên Thành còn cung cấp các sản phẩm thảm trải sàn cao cấp, trong đó không thể không kể đến “thảm trải sàn lông”  – Một trong những loại thảm được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng vì những ích tuyệt vời mà nó mang lại.

| Xem thêm  Dự án đã hoàn thiện của Thảm Thiên Thành 

Bạn hãy theo dõi Website thamthienthanh và fanpage Thảm Thiên Thành  để được cập nhật nhiều thông tin hữu ích hơn về thảm văn phòng phòng nhé! 

__________________________________________

                                                                                                                          𝐇𝐚𝐧𝐝𝐦𝐚𝐝𝐞 𝐑𝐮𝐠’𝐬 | Thiên Thành

 

0/5 (0 Reviews)
0/5 (0 Reviews)
Chat Zalo
0386 248 321