Những mẫu thảm in logo độc lạ

z5606939803066 95a150081e0f4b09e0d3bbe27d4061f6

Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, các thiết bị sản xuất hiện đại cho phép tạo ra các mẫu thảm với nhiều thiết kế, hoa văn và hình ảnh được tuỳ biến theo yêu cầu của khách hàng. Điều này đã làm tăng sự tin tưởng và mức độ ưa chuộng của người tiêu dùng đối với việc sử dụng thảm in logo. Chất lượng in ấn tốt, cùng với khả năng tùy biến thiết kế theo nhu cầu, đã giúp thảm in trở thành lựa chọn ngày càng phổ biến.

1. Thảm in logo là gì?

Liệu bạn có biết thảm in logo là thảm gì không? Thảm in logo là loại thảm có in hình ảnh logo của công ty, thương hiệu, hoặc in những hình ảnh có sẵn mà bạn mong muốn tô lên bề mặt thảm. Trong những không gian cần thể hiện rõ ràng về thương hiệu, việc in logo lên thảm trở nên hữu ích. Công nghệ tiên tiến cho phép các nhà sản xuất có thể in tất cả các sản phẩm thảm với thiết kế độc đáo, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của bạn.

thảm in logo doanh nghiệp
In logo của doanh nghiệp trên tấm thảm

Logo được in bằng kỹ thuật in hiện đại, đảm bảo độ sắc nét, bền màu và không bị bong tróc theo thời gian. Giúp tạo điểm nhấn cho không gian của bạn trở nên đẹp hơn.

2. Ưu điểm của thảm in logo

Việc in một hình ảnh yêu thích hay logo cá nhân mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Bạn cũng có thể đặt những tấm thảm thiết kế theo yêu cầu để thể hiện được tính được sự độc đáo và khác biệt cho cá nhân bạn. Dưới đây là những ưu điểm của chúng để bạn không cần lăn tăn khi lựa chọn.

2.1 Giúp không gian đẹp hơn

Thảm in logo mang đến vô số lựa chọn về màu sắc, hoa văn và kiểu dáng, giúp bạn dễ dàng tạo điểm nhấn và phong cách riêng cho bất kỳ không gian nào. Bạn có thể chọn thảm in với họa tiết phù hợp với chủ đề trang trí của căn phòng, hoặc tạo điểm nhấn độc đáo với những thiết kế đặc biệt.

Việc sử dụng thảm in logo không chỉ giúp cho không gian trở nên đẹp hơn, mà còn giúp khách nhớ đến doanh nghiệp của bạn.

Ví dụ khi bạn sử dụng tấm thảm in logo của khách sạn không chỉ mang lại sự tiện dụng, mà còn giúp tăng thêm sự nhận diện thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Thiết kế tấm thảm in hình ảnh, màu sắc đặc trưng với phong cách riêng cảu bạn tạo nên một dấu ấn khó phai trong ký ức của khách hàng, giúp họ dễ dàng liên tưởng đến doanh nghiệp ngay cả khi đối mặt với nhiều lựa chọn khác.

2.2 Tạo sự êm ái 

Thảm thường được sản xuất từ các chất liệu như cotton, nylon, polyester và các loại sợi tự nhiên hay tổng hợp khác. Những chất liệu này mang lại cảm giác êm ái, mịn màng khi chạm vào, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Đặc biệt vào mùa đông, thảm in logo sẽ giúp giữ ấm cho sàn nhà và tạo cảm giác ấm cúng cho bạn.

Sử dụng thảm in trải sàn còn có thể đóng góp vào việc tạo ra một không gian yên tĩnh và dễ chịu cho khách hàng. Những tấm thảm làm bằng chất liệu mềm mại, có khả năng hấp thụ và giảm tiếng ồn rất phù hợp với các không gian cần sự tĩnh lặng, như văn phòng hoặc khách sạn. Đây là một cách để tăng cường trải nghiệm dễ chịu cho khách hàng khi đến với doanh nghiệp của bạn.

2.3 Vệ sinh và bảo quản dễ dàng

Như bạn biết việc vệ sinh một tấm thảm trải sàn sẽ rất khó. Nhưng hầu hết các loại thảm in logo đều rất dễ dàng vệ sinh. Vì thảm được sử dụng bằng các chất liệu như sợi nylon, sợi cotton,… để tạo ra tấm thảm in cao cấp nên nó có chịu nước khá tốt và chịu được độ giặt mạnh mà không bị hư.

Vì vậy bạn có thể thoải mái giặt bằng máy hoặc giặt bằng tay mà không lo sợ bị xù lông như các loại thảm dệt tay. Bạn cũng có thể vệ sinh thảm thường xuyên bằng cách hút bụi thảm để loại bỏ bụi bẩn và kéo dài tuổi thọ của thảm.

2.4 Giá cả hợp lý

Các công nghệ in kỹ thuật số, in phun, in trực tiếp lên vải… đã giúp giảm chi phí sản xuất hơn so với các tấm thảm dệt tay cần những người thợ gia công. Điều này đã khiến giá thay đổi và có giá phải chăng hơn, điều này làm cho thảm trải sàn trở nên dễ tiếp cận và phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng chi trả của các doanh nghiệp, cửa hàng, hộ gia đình,… Đây chính là một ưu điểm lớn của sản phẩm này.

3. Quy trình in logo lên thảm

Lựa chọn loại thảm phù hợp : Có thể lựa chọn thảm trơn với các chất liệu như polyester, nylon, bông… tùy theo nhu cầu và ngân sách. Hoặc lựa chọn thảm đã được in sẵn họa tiết, logo.

Thiết kế logo: Bạn sẽ cung cấp cho chúng tôi những thông tin, ý tưởng về logo, thương hiệu mà họ muốn in lên thảm. Nếu bạn chưa có ý tưởng về logo hoặc hình ảnh cần in trên thảm, chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp có thể hỗ trợ bạn tạo ra các mẫu thiết kế logo tùy chỉnh theo yêu cầu của bạn. Họ sẽ lắng nghe ý tưởng của bạn và đề xuất các phương án thiết kế phù hợp để bạn lựa chọn.

In logo lên thảm : Sau khi chốt được hình ảnh mà bạn muốn in lên tấm thảm chúng tôi sẽ sử dụng những công nghệ máy móc in ấn chất lượng để in hình ảnh của bạn lên tấm thảm.

4. Một số lưu ý khi lựa chọn thảm in logo

4.1 Chất liệu thảm

Chất liệu thảm là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến độ bền, khả năng in ấn và giá thành của các loại thảm in logoo cao cấp. Dưới đây là một số chất liệu phổ biến nhất được  dùng cho thảm in logo.

ảnh Chất liệu nylon

Chất liệu nylon dùng làm thảm in
Chất liệu nylon dùng làm thảm in

Hầu hết người ta thường sử dụng các chất liệu như nylon và sợi Polyester đây là những chất liệu chất liệu tổng hợp, rẻ hơn so với len và lụa nó có độ bền cao và dễ in họa tiết.

4.2 Kích thước thảm

Kích thước thảm là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi  logoin lên thảm.Kích thước thảm cần phù hợp với không gian sử dụng, đối với thảm in logo bạn có thể chọn các tấm thảm có các kích thước có sẵn, và những kích thước có sẵn đó không đáp ứng được không gian của bạn thì bạn có thể sử dụng kích thước theo yêu cầu.

Kích thước thảm đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện logo, hình ảnh in trên bề mặt. Kích thước phù hợp sẽ giúp đảm bảo độ nổi bật và tính thẩm mỹ của thiết kế, đồng thời tăng tính hài hòa với không gian sử dụng. Vì vậy bạn cần cân nhắc kích thước thảm chính xác để chắc chắn rằng logo được in ấn rõ nét và hài hòa với không gian.

4.3 Màu sắc in thảm

Khi lựa chọn hình ảnh hoặc logo để in thảm, bạn nên chọn các màu sắc tương phản rõ ràng với màu nền thảm. Điều này sẽ giúp tăng độ nổi bật và dễ dàng thu hút sự chú ý. Đối với các không gian sang trọng như khách sạn, việc lựa chọn các gam màu trung tính và ít rực rỡ như đen, trắng, xám, be sẽ tạo nên sự thanh lịch, tinh tế. Những gam màu này sẽ giúp tạo ra những tấm thảm in khách sạn phù hợp với không gian.

Bảng màu sắc phổ biến được dùng làm thảm
Bảng màu sắc phổ biến được dùng làm thảm in logo

Việc xem xét kỹ lưỡng các yếu tố như kích thước, màu sắc và thiết kế sẽ giúp tạo ra những tấm thảm in có tính hài hòa và thẩm mỹ tối ưu. Các tấm thảm được thiết kế phù hợp sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo, tôn lên vẻ đẹp của không gian.

5.  Một số tấm thảm in cao cấp độc lạ 

Mặc dù có vô vàn các loại thảm được sản xuất hàng ngày, nhưng hầu hết chúng đều có những điểm tương đồng giống nhau. Tuy nhiên, tôi sẽ bật mí cho bạn những tấm in được in theo mẫu thảm trải sàn nhập khẩu từ các nước như Thái Lan, Trung Quốc, Ba Lan,..mà có lẽ bạn sẽ rất ưng ý. 

Thảm in khách sạn : Thảm khách sạn là loại thảm trải sàn được sử dụng đặc biệt cho các khu vực trong khách sạn, bao gồm phòng ngủ, sảnh, hành lang, khu vực tiếp khách. Loại thảm này có những đặc điểm riêng biệt để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao và mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian khá

Hình ảnh thảm in hoa văn tại khách sạn
Hình ảnh thảm in hoa văn tại khách sạn

Thảm in khách sạn cao cấp sẽ giúp không gian khách sạn có tính thẩm mỹ hơn. Với những hoa văn, hình ảnh ấn tượng, thảm khách sạn sẽ tạo điểm nhấn cho sảnh khách sạn, phòng ngủ, phòng họp giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Thảm in sự kiện : là loại thảm trải sàn được sử dụng đặc biệt cho các sự kiện, hội nghị, triển lãm, v.v. Loại thảm này thường được in logo, hoặc hình ảnh đặc biệt và nổi bật lên bề mặt để quảng bá thương hiệu và tạo điểm nhấn cho sự kiện.

 Ảnh thực tế thảm in sự kiện họa tiết hoa văn đẹp
Ảnh thực tế thảm in sự kiện họa tiết hoa văn đẹp

Sự kiện là nơi diễn ra nhiều hoạt động khác nhau, thu hút sự chú ý của nhiều người. Nói đến sự kiện, người ta thường nghĩ đến những nơi đông người, sôi động và náo nhiệt, cũng như những hình ảnh, âm thanh, ánh sáng ấn tượng. Vì vậy việc lắp thảm sự kiện sẽ làm không gian trở nên hấp dẫn và đẹp mắt hơn  

Kết luận: Thảm in logo là một vật dụng trang trí cần có trong mãi không gian bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích tiềm ẩn bên trong. Đây có thể là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sống sang trọng, ấm áp và đẳng cấp. Khi sở hữu một tấm thảm in logo nó sẽ thay bạn nói lên bạn là ai.

Bạn hãy theo dõi Website thamthienthanh và fanpage Thảm Thiên Thành để được cập nhật nhiều thông tin hữu ích hơn về thảm trải sàn nhé! 

__________________________________________

                                                                                                                                                 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐦𝐚𝐝𝐞 𝐑𝐮𝐠’𝐬 | Thiên Thành

0/5 (0 Reviews)
0/5 (0 Reviews)
Chat Zalo
0386 248 321