Top các mẫu thảm trải sàn khách sạn cao cấp

thảm trải hành lang khách sạn

Thảm trải sàn khách sạn là gì?

Thảm trải sàn khách sạn từ lâu đã được rất nhiều chủ khách sạn và doanh nghiệp quan tâm, ngoài các tính năng êm ái và sạch sẽ nó còn tạo không gian sang trọng và lịch sự thu hút mọi ánh nhìn. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại trải sàn khách sạn khác nhau có thể lựa chọn nhiều mẫu mã phù hợp với từng khu vực của khách sạn. Trong bài viết này, thamthienthanh.com sẽ hướng dẫn cho bạn lựa chọn một số mẫu phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn!

Các loại thảm trải sàn khách sạn cho từng khu vực khác nhau:

Một không gian đẹp là không gian đó phải đang trang trí một cách phù hợp hài hòa, và thực sự phù hợp với tùng khu vực khác nhau. Không chỉ không gian trong khách sạn, hội trường hay văn phòng mà không gian ở hành lang cũng cần phải quan tâm. Bởi không gian hành lang bên ngoài là nơi tiếp xúc đầu tiên với khách hàng bạn cần phải tạo nên sự ấn tượng đầu tiên cho khách hàng, đồng thời nó cũng che đi những khuyết điểm trên sàn một cách tinh tế.

Thảm trải sàn khách sạn ở hành lang

Thảm trải sàn khách Thiên Thành trải cho khu vực cầu thang được sử dụng cho các khu vực bên ngoài hành lang khách sạn các văn phòng cao cấp,… Đem lại sự hiện đại cho không gian trang trí. Đến với thamthienthanh.com bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã đa dạng và phù hợp với khu vực khách sạn. Chúng tối hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm tuyệt vời và sự lựa chọn ưng ý nhất đối với khách hàng.

thảm trải hành lang
Thảm trải hành lang
Thảm trải sàn khách sạn ở hành lang
Một số mẫu mã thảm trải sàn ở khách sạn
Thảm trải sàn khách sạn
Thảm trải sàn khách sạn

Nên chọn loại thảm trải sàn hành lang như nào nào? 

Loại thảm trải sàn  ở hành lang là nơi được lát dọc ở các lối đi trong khu vực khách sạn, góp phần tạo nên vẻ đẹp và tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho khách sạn. Thảm thường gia công theo đúng kích thước của hành lang và theo yêu cầu của khách hàng góp phần tạo nên sự đồng bộ và thống nhất cho không gian.

Nên chọn các loại thảm hành lang có độ bền cao, có tính chống cháy, giảm tối thiểu tiếng ồn, thi công nhanh chóng và vệ sinh phải dễ dàng.

Thảm trải sàn khách sạn ở hội trường

Như chúng ta có thể thấy được thảm trải sàn sân khấu ở hội trường là loại thảm được trải ở toàn bộ phần sảnh cũng như đây là phần trung tâm của hội trường là nơi mà khách hàng để ý nhiều nhất. Vì thế, muốn tạo ấn tượng tốt cho khách hàng cần tạo nên một không gian độc đáo và sang trọng có tính thẩm mỹ cao. Hãy cũng thamthienthanh.com chúng tôi tìm hiểu và lựa chọn thảm trải sàn khách sạn một cách hợp lí nhất nhé

Một số lưu ý khi lựa chọn thảm trải sàn ở hội trường

Chất liệu vải phải dày dặn, độ dày khoảng 8mm – 10mm

Khả năng chóng cháy cao, và đảm bào dễ dàng khi vệ sinh

Khả năng cách âm của thảm trong hội trường là nơi tụ tập đông người qua lại vì thế, chúng ta nên chọn loại thảm có khả năng cách âm tốt

Thảm trải sàn ở phòng

Thảm trải sàn ở phòng là một loại vật liệu dùng để trang trí sàn nhà và tạo cảm giác ấm áp, êm dịu cho chân khi bước đi. Nó có thể được sử dụng để trang trí nội thất của các phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng hội nghị, khách sạn, nhà hàng và các khu vực công cộng khác.

Việc lựa chọn thảm trải sàn phù hợp với phòng cần phải dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, kích thước và chi phí. Nếu bạn muốn lựa chọn thảm trải sàn khách sạn Thiên Thành cho phòng của bạn, bạn có thể tham khảo các tạp chí trang trí nội thất, các trang web trực tuyến hoặc nhờ tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực trang trí nội thất.

Thảm khách sạn ở phòng
Hình ảnh thảm trải ở phòng

Khi sử dụng thảm trải sàn, bạn cần thường xuyên vệ sinh để giữ cho nó luôn sạch sẽ và giảm thiểu mùi hôi. Việc vệ sinh thảm trải sàn có thể được thực hiện bằng cách sử dụng máy hút bụi, chổi cọ, hoặc hóa chất vệ sinh đặc biệt.

Thảm trải sàn ở phòng
Thảm trải sàn khách sạn ở phòng

Thảm HC – Hàng có sẵn, Thảm QM – Hàng có sẵn, Thảm NyLon In Hoa, Thảm Axminster, Thảm Lông Cừu

>> Xem thêm ngay chuyện về thảm trải sàn nhà cao cấp Thiên Thành.

Bạn hãy theo dõi Website thamthienthanh và fanpage Thảm Thiên Thành  để được cập nhật nhiều thông tin hữu ích hơn nhé.

___________________________________________________
Thảm Thiên Thành
Hotline: 0386248321
Địa chỉ: 208 lô đất dịch vụ, Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam Hà Nội
0/5 (0 Reviews)
0/5 (0 Reviews)
Chat Zalo
0386 248 321