Thi công lắp đặt thảm lông cừu tại Hà Nội

Thảm lông cừu cao cấp phòng khách khách sạn

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thi công lắp đặt thảm lông cừu chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội? Hãy đến với công ty Thảm Thiên Thành! Chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công trọn gói, từ khâu tư vấn lựa chọn thảm đến thi công lắp đặt hoàn thiện, đảm bảo mang đến cho bạn không gian sống sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp.

1.Tại sao nên chọn mua và thi công lắp đặt thảm lông cừu tại Thiên Thành?

Với hơn 10 năm “bán thảm”, Thiên Thành luôn là nhà cung cấp thảm trải sàn hàng đầu Việt Nam khi đã hoàn thành cho hơn 11 nghìn công trình bao gồm lớn và nhỏ. Với số công trình chúng tôi đã hoàn thiện thành công điều này chứng minh rằng mọi người, mọi nhà và các doanh nghiệp đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi hơn 10 năm qua. 

Công ty Thảm Thiên Thành đã xây dựng được sự chuyên nghiệp của mình trong lòng mọi người với những ưu điểm vượt trội dưới đây: 

  • Sản phẩm thảm lông cừu nhập khẩu và có nguồn gốc rõ ràng, mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho mọi nhà và các doanh nghiệp với độ dày dặn và mềm mại kèm theo khả năng giữ nhiệt tốt, độ bền cao. 
  • Cung cấp đa dạng mẫu mã các loại thảm lông cừu cao cấp với nhiều tùy chọn từ màu sắc đến chất liệu hay hình dạng cho phép người dùng lựa chọn theo sở thích của mình. 
  • Cung cấp với giá thảm lông cừu tốt nhất tại Thảm Thiên Thành luôn cung cấp cho khách hàng sản phẩm CAO CẤP với giá rẻ nhất
  • Thảm Thiên Thành sở hữu đội ngũ thi công chuyên nghiệp có ít nhất kinh nghiệm lắp thảm 10 năm với nghề đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi nắm vững các quy trình lắp đặt một cách chuyên nghiệp. 
  • Dịch vụ khách hàng chu đáo luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ tận tình trước, trong và sau khi thi công.
Thảm Thiên Thành cung cấp sản phẩm chất lượng và thi công tận nơi
Thảm Thiên Thành cung cấp sản phẩm chất lượng và thi công tận nơi

2. Quy trình thi công lắp đặt thảm lông cừu chuyên nghiệp

Để lắp đặt một dự án thảm lông cừu cao cấp. Thì Thảm Thiên Thành đã nghiên cứu ra quy trình lắp đặt chuyên nghiệp sau những dự án chúng tôi đã hoàn thành. Việc tạo ra một dự án thành công chúng tôi luôn làm theo quy trình đủ 5 bước và các bước được hoàn thành theo một cách trật tự theo thứ tự để đảm bảo.

Bước 1: Khảo sát mặt bằng và tư vấn lựa chọn loại thảm phù hợp.

Tại bước đầu tiên này, đội ngũ thi công chuyên nghiệp của Thảm Thiên Thành sẽ thực hiện những công việc sau:

  • Tư vấn lựa chọn loại thảm phù hợp: Dựa trên nhu cầu sử dụng, phong cách nội thất và diện tích không gian của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loại thảm lông cừu trải sàn  phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các mẫu mã thảm đa dạng, với nhiều màu sắc, kiểu dáng và chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn.
Tư vấn khách hàng lựa chọn mẫu thảm
Tư vấn khách hàng lựa chọn mẫu thảm
  • Khảo sát mặt bằng: Chúng tôi sẽ đo đạc kích thước sàn một cách chính xác để đảm bảo thảm được cắt may vừa vặn. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ kiểm tra tình trạng mặt sàn để xác định cần xử lý như thế nào trước khi thi công.
Khảo sát và đo đạc kích thước không gian cần lắp thảm
Khảo sát và đo đạc kích thước không gian cần lắp thảm
  • Lập dự toán chi phí: Sau khi đã khảo sát mặt bằng và tư vấn cho bạn lựa chọn loại thảm phù hợp, chúng tôi sẽ lập dự toán chi phí thi công chi tiết cho bạn. Dự toán chi phí sẽ bao gồm giá thảm, phí thi công, keo dán và các phụ kiện đi kèm

Bước 2: Vệ sinh mặt sàn thi công.

Sau khi hoàn thành bước 1 chọn mẫu và khảo sát mặt bằng chúng tôi sẽ tiến hành công trình thi công lắp đặt. Trước khi thi công thảm lông cừu, điều quan trọng là phải đảm bảo mặt sàn thi công sạch sẽ và khô ráo. Bụi bẩn, dầu mỡ và các chất bẩn khác có thể ảnh hưởng đến độ bám dính của keo dán và khiến thảm dễ bị bong tróc.Chúng tôi sẽ thực hiện các bước vệ sinh mặt sàn như sau:

  • Hút bụi bẩn trên mặt sàn.
  • Lau chùi mặt sàn bằng khăn ẩm.
  • Để mặt sàn khô hoàn toàn trước khi thi công.

Bước 3: Lắp đặt lớp lót sàn 

Lớp lót sàn có tác dụng giúp thảm êm ái hơn, đồng thời bảo vệ sàn nhà khỏi trầy xước và hư hại. Vì vậy trước khi lót thảm chúng tôi sẽ đặt một lớp lót sàn để giúp bảo vệ sàn nhà của bạn nếu như sau này bạn muốn gỡ bỏ tấm thảm. 

Đặt lớp lót sàn
Đặt lớp lót sàn

Bước 4: Trải thảm và cố định 

Sau khi đã vệ sinh mặt sàn và lắp đặt lớp lót sàn, chúng tôi sẽ tiến hành trải thảm và cố định bằng keo chuyên dụng. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước sau để trải thảm:

  • Trải thảm ra sàn và cắt thảm theo kích thước đã đo đạc trước đó.
  • Dán keo lên mặt sau của thảm.
  • Trải thảm lên sàn và dán vào vị trí đã định.
  • Dùng dụng cụ chuyên dụng để ép chặt thảm xuống sàn.
  • Để keo khô hoàn toàn trước khi sử dụng

Bước 5: Cắt thảm thừa và hoàn thiện thi công.

Sau khi keo đã khô hoàn toàn, chúng tôi sẽ cắt phần thảm thừa và hoàn thiện thi công. Chúng tôi cũng sẽ kiểm tra lại chất lượng thi công và dọn dẹp sạch sẽ khu vực thi công trước khi bàn giao cho bạn.

3 Lợi ích khi lắp đặt thảm lông cừu 

Thảm lông cừu từ lâu đã trở thành lựa chọn yêu thích cho nhiều gia đình và nhiều doanh nghiệp bởi sự mềm mại, ấm áp và sang trọng mà nó mang lại. Dưới đây là 5 lợi ích chính khi bạn quyết định lắp đặt thảm lông cừu:

3.1 Tạo độ êm ái

Với chất liệu 100% từ lông cừu newzealand lựa chọn từ những con cười khỏe mạnh nhất với những bộ lông dày dặn nhất. Với sự lựa chọn chi tiết nên chất lượng của thảm lông cừu mang lại luôn tốt hơn so với những tấm thảm thông thường khác, nó tạo độ êm ái và một cảm giác dễ chịu khi bạn đặt chân lên tấm thảm. 

Thảm lông cừu tạo tạo độ êm ái
Thảm lông cừu tạo tạo độ êm ái

3.2 Chống bám bụi

Bề mặt của thảm trải sàn lông cừu có khả năng thu hút giữ lại bụi bẩn effectively, giúp hạn chế bụi bay lơ lửng trong không khí, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt là những người có hệ hô hấp nhạy cảm. Việc sử dụng thảm lông còn giúp giảm thiểu việc quét dọn sàn thường xuyên, tiết kiệm thời gian và công sức cho việc vệ sinh

3.3 Là lớp bảo vệ sàn nhà 

Với việc lắp đặt thảm lông cừu cho không gian của bạn nó còn có chức năng đặc biệt khi bảo vệ lớp sàn nhà chắc chắn. Bạn cũng không cần vệ sinh lớp sàn nhà thường xuyên như lúc chưa lắp thảm. 

Với tần suất đi lại nhiều như khách sạn, hay các sự kiện ,… thì có lẽ rất tốn nhiều chi phí để thuê những cô lao công đến lau sàn thường xuyên để đảm bảo độ sạch của sàn nhà.Nhưng khi bạn lắp thảm lông bạn sẽ không cần vệ sinh thường xuyên sàn nhà của mình nữa mà bạn chỉ cần vệ sinh tấm thảm theo định kỳ 

3.4 Khiến không gian sang trọng hơn

Với sự đa dạng về màu sắc, hoa văn và kiểu dáng, thảm trải sàn lông cừu dễ dàng phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất, từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến cầu kỳ. Thông thường sàn nhà bằng gạch đá sẽ có ít màu sắc và những hoạ tiết trên tấm gạch đó cũng không đa dạng. 

Thảm lông cừu cao cấp phòng khách khách sạn
Thảm lông cừu cao cấp phòng khách khách sạn

Điều này sẽ khiến cho những vật dụng sang trọng bên trong không gian của bạn không có sự hợp nhất. Với việc sử dụng thảm trải sàn bạn có thể lựa chọn những màu sắc phù hợp theo từng phong cách khác nhau, từ phong cách sang trọng đến phong cách vintage đều có thể đáp ứng được.

4. Một số dự án lớn được hoàn thiện từ Thảm Thiên Thành

Để đảm bảo với những lời nói trên là chính xác 100%. Đây là những hình ảnh mà chúng tôi đã hoàn thành tại nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng họp, tại các sự kiện ,… 

Lắp đặt thảm lông cừu tại hội nghị
Lắp đặt thảm lông cừu tại hội nghị
Thảm hội nghị cao chất lông cừu newzeland
Thảm hội nghị cao chất lông cừu newzeland
Thảm lông cừu cao cấp được lắp đặt tại khách sạn 5 sao
Thảm lông cừu cao cấp được lắp đặt tại khách sạn 5 sao
Thảm lông cừu được lắp đặt tại phòng họp
Thảm lông cừu được lắp đặt tại phòng họp

Xem thêm : Dự án thảm lông cừu hình ảnh thực tế 

Bạn hãy theo dõi Website thamthienthanh và fanpage Thảm Thiên Thành để được cập nhật nhiều thông tin hữu ích hơn về thảm trải sàn nhé! 

__________________________________________

                                                                                                                                        𝐇𝐚𝐧𝐝𝐦𝐚𝐝𝐞 𝐑𝐮𝐠’𝐬 | Thiên Thành

0/5 (0 Reviews)
0/5 (0 Reviews)
Chat Zalo
0386 248 321