Tổng Kho Thảm Trải Sàn Số 1 Hà Nội

z5620974379594 9a681e792c83de62fb938674f709967a 1

Thành lập từ năm 2004, Thảm Thiên Thiên luôn tự hào là tổng kho thảm trải sàn giá tốt số 1 tại Hà Nội. Bằng sự uy tín, chất lượng cùng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong thị trường thảm trải sàn, Thiên Thành đã trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều tổng kho, cửa hàng,..mở rộng quy mô và đảm bảo hiệu quả kinh doanh. 

1. Tổng kho thảm trải sàn là gì ? 

Tổng kho thảm trải sàn được sử dụng để chỉ một kho hàng tập trung, nơi các doanh nghiệp kinh doanh thảm trải sàn lưu trữ và phân phối sản phẩm của họ.Tổng kho thường có diện tích rộng lớn để chứa đựng các loại thảm trải sàn với số lượng, mẫu mã đa dạng.

Tổng kho thảm trải sạn có diện tích lớn
Tổng kho thảm trải sàn có diện tích lớn

Tổng thảm kho thảm trải sàn là trung tâm phân phối các sản phẩm thảm trải sàn. Nơi đây cung cấp thảm trải sàn cho các cửa hàng bán lẻ, công trình xây dựng và khách hàng trực tiếp. Tại đây, họ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực thảm trải sàn, từ quản lý kho, giao nhận, lắp đặt đến tư vấn khách hàng.

2. Xu hướng kinh doanh thảm trải sàn tại Việt Nam 

Hiện nay xu hướng sử dụng thảm trải sàn càng tăng do sự gia tăng của các dự án bất động sản, văn phòng, trung tâm thương mại ở Hà Nội tạo nhu cầu lớn về thảm trải sàn. Tại Hà Nội, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc trang trí và làm đẹp không gian sống, làm việc của họ. Nhu cầu về các sản phẩm thảm trải sàn chất lượng đang ngày càng tăng cao.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà cung cấp cũng tạo ra những thách thức về giá cả và chất lượng sản phẩm, khiến người tiêu dùng phải cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn.Đó chính là lý do tại sao lý do chúng ta nên tìm kiếm tổng kho thảm trải sàn uy tín.

3. Tại sao nên mua thảm trải sàn tại tổng kho? 

Việc mua thảm tại công ty sản xuất thảm trải sàn sẽ có nhiều lợi ích hơn khi mua tại cửa hàng. Khi mua thảm tại Tổng thảm kho, bạn có thể mua trực tiếp từ các nhà sản xuất và nhập khẩu thảm. Điều này giúp bạn có thể mua được với giá tốt hơn so với mua tại các cửa hàng bán lẻ khác.

Đối với những công trình lớn từ 1000m2 trở lên thì nên mua thảm  tại tổng kho thảm trải sàn. Vì với tổng diện tích lớn, cần sử dụng đến rất nhiều tấm thảm ghép chính vì vậy khi mua tại tổng kho với tổng số lượng lớn bạn sẽ có giá ưu đãi hơn rất nhiều. Và dưới đây chính là những lý do bạn nên mua thảm tại tổng kho.

3.1 Mẫu mã đa dạng

Đối với các cửa hàng bán thảm trải sàn thường có quy mô bé vì vậy việc trưng bày sản phẩm cũng khó khăn hơn, tại cửa hàng người ta không thể trưng bày được tất cả sản phẩm. Vậy nên khi lựa chọn bạn cũng sẽ không có nhiều sự lựa chọn. 

Tại tổng kho có đa dang mẫu mã thảm
Tại tổng kho có đa dang mẫu mã thảm

Thay vào đó khi đến tổng kho sản xuất, nơi đây thường có quy mô lớ  và nguồn hàng phong phú, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về mẫu mã, kích thước, chất liệu thảm. Tổng thảm kho trực tiếp luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu về sản phẩm thảm trải sàn. Họ luôn sẵn sàng hướng dẫn và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp một cách nhanh chóng và hiệu quả.

> Xem thêm : Các loại thảm trải sàn 

>> Xem thêm: Địa chỉ mua thảm khách sạn cao cấp uy tín tại Việt Nam

3.2 Giá cả tốt 

Tổng kho thảm trải sàn thường nhập hàng với số lượng lớn trực tiếp từ nhà sản xuất, do đó, giá thành sản phẩm thường rẻ hơn so với các cửa hàng bán lẻ. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm chi phí hiệu quả khi mua thảm trải sàn tại tổng kho.

Tại tổng kho thường bán thảm trải sàn giá rẻ hơn do tiền thuê mặt bằng ít hơn so với những nơi có vị trí tốt tại cửa hàng vì thế giá cả khi mua cũng sẽ rẻ hơn khi mua tại cửa hàng bán thảm trải sàn 

3.3 Dịch vụ chuyên nghiệp 

Một điểm cộng nữa khi mua tại tổng kho chính là việc bạn sẽ được hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp như tư vấn, đo đạc kích thước, giao hàng, thi công thảm trải sàn, v.v mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. 

Đội ngũ nhân viên tại đây rất am hiểu về sản phẩm, có thể giúp đỡ bạn  lựa chọn và đặt hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, mang đến cho bạn được sự an tâm. 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt thảm in theo yêu cầu tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân của người sử dụng!

4. Một số lưu ý khi mua thảm tại tổng kho 

Mua sắm thảm trải sàn tại tổng kho mang đến cho bạn nhiều lợi ích như giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp. Và vấn đề cần lưu ý nhất là bạn nên để ý xem tổng kho đó có làm cho các công trình lớn hay chưa. Tuy nhiên, để có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất và sở hữu sản phẩm ưng ý, bạn cần lưu ý một số điều sau:

4.1 Lựa chọn tổng kho thảm trải sàn uy tín 

Đây là bước vô cùng quan trọng khi bạn mua thảm trải tại kho. Để nhận biết biết thảm kho đó có uy tín hay không. Bạn nên xem tổng kho có địa chỉ rõ ràng, website đầy đủ thông tin, được cấp phép hoạt động kinh doanh và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Và đặc biệt bạn cần ưu tiên lựa chọn tổng kho có kinh nghiệm từ 10 năm trở lên trong lĩnh vực cung cấp thảm trải sàn, đảm bảo khả năng cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

4.2 Cần so sánh giá và chất lượng 

Trước khi mua, bạn cần dành thời gian tham khảo giá cả sản phẩm tại nhiều tổng kho khác nhau để lựa chọn nơi bán với mức giá tốt nhất. Bạn cần đến tận nơi làm thảm trải sàn để kiểm tra chất lượng sản phẩm. 

Cẩn thận kiểm tra chất liệu, độ dày, độ mịn, hoa văn, màu sắc của thảm để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu và sở thích của bạn.

4.3 Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua

Trước khi mua sản phẩm thì bạn cần  xem xét kỹ lưỡng nhiều yếu tố như chất liệu, màu sắc, hoa văn của thảm.

Chất liệu: Thảm có thể được làm từ nhiều loại sợi khác nhau như len, cotton, polyester, nylon, v.v. Mỗi loại sợi sẽ có những đặc tính và ưu nhược điểm riêng, ảnh hưởng đến độ bền, cảm giác, và giá cả của thảm.

Chất liệu thảm đa đạng như sợi nylon, cotton, polyester
Chất liệu thảm đa đạng như sợi nylon, cotton, polyester

Màu sắc: Màu sắc của thảm cần phù hợp với màu sắc, phong cách của nội thất và căn phòng. Lựa chọn màu sắc hài hòa sẽ giúp không gian thêm thanh lịch và hài hoà. Một số chất liệu dễ bị phai màu hơn so với những loại khác. Đặc biệt chú ý đến khả năng chịu ánh nắng mặt trời và độ bền khi giặt rửa.

Hơn 50 loại màu sắc khác nhau để lựa chọn
Hơn 50 loại màu sắc khác nhau để lựa chọn

Hoa văn: Hoa văn thảm có thể theo các phong cách cổ điển, hiện đại, truyền thống, v.v. Bạn cần xem xét phong cách phù hợp với thiết kế và không gian sử dụng. Hoa văn càng tinh xảo, sắc nét thì càng thể hiện sự tỉ mỉ và chất lượng cao của sản phẩm. 

Hoa văn trên tấm thảm trải sàn
Hoa văn cổ điển phù hợp với không gian phòng hội nghị

Việc kiểm tra xem thảm có bị lỗi hay hư hỏng gì không là một việc rất quan trọng vì vậy bạn nên kiểm tra kỹ càng  việc này sẽ giúp bạn tránh được rủi ro mua phải hàng kém chất lượng, hư hỏng, hoặc không phù hợp với yêu cầu sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc.

4.4 Chọn nhà cung cấp uy tín

Để đảm bảo chất lượng và độ bền cho không gian của bạn, việc lựa chọn nhà cung cấp thảm uy tín là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số tiêu chí bạn nên cân nhắc khi chọn nhà cung cấp thảm:

4.4.1 Kinh nghiệm lâu năm

Bạn nên chọn tổng kho thảm trải sàn đã hoạt động trong lĩnh vực thảm nhiều năm sẽ có kiến thức chuyên sâu về các loại thảm khác nhau vì  họ có thể tư vấn và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian, phong cách và nhu cầu sử dụng của bạn..

Với kinh nghiệm dày dặn, những nhà cung cấp này sẽ có quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả. Họ có thể xử lý các yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và suôn sẻ, từ khâu tư vấn, đo đạc, vận chuyển đến lắp đặt. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.

4.4.2 Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Ngoài các yếu tố khác, bạn nên chọn nhà cung cấp cung cấp thảm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch. Điều này giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bạn có thể kiểm tra nguồn gốc xuất xứ thông qua các chứng nhận, hóa đơn, hay thông tin chi tiết về nhà sản xuất được cung cấp bởi nhà cung cấp. Những thông tin này sẽ giúp bạn yên tâm rằng sản phẩm bạn mua có nguồn gốc rõ ràng, không phải hàng giả, hàng nhái.

>> Tham khảo ngay: Địa chỉ uy tín khi đặt thảm theo yêu cầu tại Hà Nội!

4.4.3 Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt

Một nhà cung cấp uy tín sẽ luôn có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt cho sản phẩm của mình. Điều này thể hiện sự cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của họ. Hãy tìm hiểu kỹ về chế độ bảo hành, bao gồm thời gian bảo hành, phạm vi bảo hành và quy trình bảo hành để đảm bảo quyền lợi của mình.

5. Tổng kho thảm trải sàn uy tín và chất lượng 

Tổng Kho Trải Sàn Thiên Thành tự hào là địa chỉ cung cấp kho gia dụng giá sỉ Hà Nội uy tín, được hàng ngàn khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn. Với cam kết mang đến nguồn hàng tận gốc, không qua trung gian, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Đây là những lý do mà bên nên chọn tổng kho thảm trải sàn này:

5.1 Có kinh nghiệm lâu năm trong nghề 

Tổng Kho Trải Sàn Thiên Thành  địa chỉ cung cấp kho gia dụng giá sỉ Hà Nội uy tín, được hàng ngàn khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn. Vào hoạt động ngành thảm trải sàn từ năm 2004

Các dự án lớn mà Thảm Thiên Thành đã hoàn thiện
Các dự án lớn mà Thảm Thiên Thành đã hoàn thiện

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối thảm trải sàn, nhà kho đã xây dựng được uy tín vững khi thi công hơn 13.000 công trình khác nhau trên cả nước. Cho thấy Thảm Thiên Thành được rất nhiều người quan tâm và đặt niềm tin. 

Xem thêm: Các công trình thi công tại Thảm Thiên Thành 

5.2 Bảo hành 24/7

Vì có đội ngũ nhân viên lớn và có nhiều kinh nghiệm, Tổng Kho Trải Sàn Thiên Thành cam kết bảo hành 24/7 cho tất cả sản phẩm thảm trải sàn của mình. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời và chuyên nghiệp, bất kể ngày hay đêm, ngày lễ hay cuối tuần..  

Thảm Thiên Thành có đầy đủ các chín sách
Thảm Thiên Thành có đầy đủ các chín sách

Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Họ nắm vững các quy trình bảo hành, sửa chữa và bảo dưỡng, cam kết sẽ nhanh chóng xử lý mọi vấn đề phát sinh với sản phẩm. Điều này giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi và bất tiện cho bạn.

Xem thêm: Chính sách bảo hành chi tiết tại Thiên Thành 

5.3 Giá thành ưu đãi 

Với cam kết mang đến nguồn hàng tận gốc, không qua trung gian, Tổng Kho Thảm Trải Sàn Thiên Thành đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất thị trường

Tổng Kho Trải Sàn Thiên Thành luôn trực tiếp liên kết với các nhà sản xuất uy tín và có uy tín trên thị trường. Điều này giúp công ty có được nguồn hàng chất lượng cao với mức giá tốt nhất, vì không phải trả chi phí cho các trung gian như đại lý, nhà phân phối. Nhờ đó, Tổng Kho Trải Sàn Thiên Thành có thể cung cấp sản phẩm với giá cạnh tranh hơn so với các đối thủ trên thị trường.

Kết luận : Những ưu điểm về kinh nghiệm, chế độ bảo hành và giá cả hợp lý này chính là lý do tại sao khách hàng nên chọn Tổng Kho Trải Sàn Thiên Thành là đối tác cung cấp thảm trải sàn uy tín.

Bạn hãy theo dõi Website thamthienthanh và fanpage Thảm Thiên Thành để được cập nhật nhiều thông tin hữu ích hơn về thảm văn phòng phòng nhé!

__________________________________________

                                                                                                                     𝐇𝐚𝐧𝐝𝐦𝐚𝐝𝐞 𝐑𝐮𝐠’𝐬 | Thiên Thành

0/5 (0 Reviews)
0/5 (0 Reviews)
Chat Zalo
0386 248 321